BLU Marine Hua Hin Resort & Villas บลูมารีน หัวหิน รีสอร์ท

บลู มารีน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์  รีสอร์ทสวย สะอาด สบายตา ที่เพิ่งได้รับการตกแต่งใหม่ให้มีความสวยงาม ทันสมัยภายใต้บรรยากาศร่มรื่น แฝงกลิ่นอายโมเดิร์นผสมกับความทรอปิคอล เป็นธรรมชาติที่ทำให้ทุกคนที่ได้มาเข้าพัก ตกหลุมรักได้ไม่ยาก ทั้งยังตั้งอยู่ในทำเลดี เดินทางสะดวก อยู่ใกล้กับห้างสรรพสินค้าบลูพอร์ต ไม่ไกลจากตัวเมืองหัวหิน และตลาดโต้รุ่ง 

ถึงแม้ว่าตัวรีสอร์ทจะไม่ติดทะเล แต่คุณสามารถขับรถเพียงแค่ 5 นาทีจากรีสอร์ทเพื่อพาร่างกายมารับลมเย็นๆ และวิตามิน SEA จากทะเลได้อย่างไม่ยากเย็น

จุดเด่นคือ ห้องพักขนาดใหญ่ ที่สามารถพักได้มากกกว่า 2 ท่านขึ้นไป รวมถึงวิลล่าและเรสซิเดนซ์พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวของเราที่พร้อมรองรับสมาชิกในครอบครัว เพื่อนๆ และหมู่คณะของคุณ รวมไปถึงการพักผ่อนระยะยาวในหัวหินอีกด้วย

BLU Marine Hua Hin Resort บลูมารีน หัวหิน รีสอร์ท รีสอร์ทหัวหินขนาดกลาง บรรยากาศเงียบสงบ ห้องพักสะอาด มีสระว่ายน้ำ ทำเลใกล้ห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และที่สำคัญราคาไม่แพง

ห้องพักของ บลูมารีน หัวหิน รีสอร์ท ราคาไม่แพง แต่มีขนาดห้องใหญ่และกว้าง ตกแต่งให้อารมณ์เหมือนอยู่คอนโด มีสิ่งอำนวยความสะดวกให้ครบครัน และยังมีบริเวณเคาท์เตอร์ให้ทำครัวเบาๆได้ด้วย รวมทั้งโต๊ะทานอาหาร และโซฟา นอกจากนี้ยังสามารถนั่งชมวิวที่ระเบียงด้านนอกห้องได้ด้วย

บรรยากาศบริเวณรอบๆรีสอร์ท ร่มรื่น เงียบสงบ มีความเป็นส่วนตัว

มุมถ่ายภาพสวยๆบริเวณรอบๆรีสอร์ท

สระว่ายน้ำของรีสอร์ทตั้งอยู่ด้านหน้าขนาดกับตัวอาคาร มีขนาดกำลังดี วิวสวยงาม

บรรยากาศกลางคืนบริเวณสระว่ายน้ำ

อาหารเช้าสามารถทานได้ที่ห้องอาหาร Malongdu ที่อยู่ด้านหน้าทางเข้าของรีสอร์ท

หากว่าคุณเป็นอีกหนึ่งคนที่แสวงหาการพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศที่สงบ ร่มรื่น เป็นส่วนตัว ในเมืองตากอากาศสุดคลาสสิกอย่างหัวหินเพื่อความผ่อนคลายอย่างสูงสุด

บลู มารีน หัวหิน รีสอร์ท แอนด์ วิลล่าส์ คือทางเลือกใหม่ที่น่าสนใจ เป็นความสุขที่อยู่ใกล้แค่เอื้อม เพียงขับรถแค่ 3 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ เท่านั้น

ข้อมูลเพิ่มเติม

อีเมล : info@serenatahotels.com 

โทร : 032-510-671

เว็บไซต์ : www.blumarinehuahin.com

พิกัด : ซอยหัวหิน 102 ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน ประจวบคีรีขันธ์

แผนที่ : https://g.page/BluMarineHuahin?share

เผยแพร่โดย

travelalotthailand

เที่ยววัวตายควายล้ม เราอาจจะต้องเที่ยวทุกวัน เพราะทุกลมหายใจของเราคือการได้เที่ยว

ใส่ความเห็น

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.